tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Game chôm Việt dìm xét chi đi Đao Kiếm 2
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Game chôm Việt dìm xét chi đi Đao Kiếm 2


Như chúng ta đã biết, vào ngày hôm qua 26/06/2014, game online võ hiệp 3DĐao Kiếm 2 đã mở cửa giai đoạn Alpha Test tại Việt Nam. Trong ngày đầu ra mắt trò chơi thu hút được khá đông game thủ nước nhà tham dự thử nghiệm. Hiện tại những người quan tâm có trạng thái đăng ký tài khoản và vận chuyển bản cài của trò chơi tại địa chỉ: http://daokiem2.sgame.vn/.




Cùng soi Đao Kiếm 2 ngày mở cửa thể nghiệm tại Việt Nam





Điều trước tiên tạo ấn tượng cho game thủ Việt chính là đồ họa của Đao Kiếm 2, bởi chưng đi theo phong cách chân thật thành ra đối với nhiều người thì thế giới ảo khá xấu, tuy nhiên với những người không thích màu mè hoa lá thì hình ảnh như vậy là rất đẹp do các chi tiết nhỏ được chăm nom kỹ lưỡng.



Một điểm yếu của trò chơi là danh thiếp cử động bình phẩm thường của nhân đánh vật khá thô cứng, nhưng bù lại phần đương đầu thì lại quá cực kì vời không chê vào đâu được: "Game này hay đấy. Đáng để chơi. Game không có mana nên skill thỏa thích. Nhân đấu vật thì chuyển động bình thường thấy còn hơi thô chưa linh hoạt. Nhưng bù lại đánh skill trông đẹp và pk thì miễn là chê".



Khâu Việt hóa và lồng tiếng được rất nhiều người khen ngợi, tạo ra cảm giác rất khác biệt cho thế giới ảo, có trạng thái nói rằng NPH Đao Kiếm 2 đã có sự đầu tư rất tương xứng đáng cho công đoạn này: "Công đoạn lồng tiếng và cách đánh combo game này quá hay, chơi gặp mấy cốt truyện như đang xem phim kiếm hiệp và mình là NVC vậy, hay thật".




Cùng soi Đao Kiếm 2 ngày mở cửa thể nghiệm tại Việt Nam





Về phần gameplay, phong cách PK đậm chất hành động của Đao Kiếm 2 nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ phía game thủ, trái ngược hẳn với phần đánh quái được cho là hơi nhàm chán:"Phần PK phải có lời khen, đánh cực kỳ đã tay, mà mình ko hiểu mặc dầu có trạng thái xem là game target nhưng lúc combat lại như non target, bạn phải né skill rồi làm đủ trò, nói chung quan trọng trình độ điều khiển đánh đấm".



Ngoài ra các hoạt động khác trong thế giới ảo của Đao Kiếm 2 cũng rất phong phú: "Trên góc phải nó có mấy mục hoạt động đấy, ấn vào mà tham gia. Chiến trường đánh 19h-21h đánh liên tiếp luôn. Còn mấy con boss dã ngoại lập party đi đánh, phụ bản 2x mới có một cái thôi lên 35 mới mở thêm cái nữa. Game còn đang test thành ra cốt yếu người ta test skill danh thiếp phái thôi chứ chưa ai rảnh đi phụ bản hoạt động cày đồ".




Cùng soi Đao Kiếm 2 ngày mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam





Nhìn chung Đao Kiếm 2 là một game online có chất lượng tốt và nhận được nhiều sự khen ngợi của game thủ Việt, đặc biệt là về phần PK, tuy nhiên đồ họa trong game vẫn chưa thực sự vươn lên tầm cao.



>> Đao Kiếm 2: Mọi thứ đều chân thực



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét