tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Dũng Quán Đài: Đấu dài mới tặng cao chôm game tầm hạp sánh găng
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Dũng Quán Đài: Đấu dài mới tặng cao chôm game tầm hạp sánh găng


Phiên bản mới nhất và rần rộ nhất củaNgạo Kiếm Vô Song - Giang Hồ Tình đã mở ra một sân đấu quy mô lớn là Dũng Quán Đài, tại bản đồ ngũ hết sức thành thị. Nơi đây, danh thiếp cao thủNgạo Kiếm Vô Song luôn được biểu lộ bản lĩnh và bộc bại lộ rõ cái tôi cá nhân chủ nghĩa trong những cuộc tỉ thí võ nghệ một đối một cân tài cân sức.




Dũng Quán Đài: Đấu trường mới cho cao thủ Ngạo Kiếm Vô Song so găng


Màn thi triển coi thường công lánh né skill…



 




Dũng Quán Đài: Đấu trường học mới cho cao thủ Ngạo Kiếm Vô Song so găng


… và áp sát tung đòn chí mạng



 



10 môn phái, 10 hết sức kỹ võ học khác nhau, cùng với hệ thống ngũ hành tương hoá tương khắc đã tạo nên những biến số cho người chơi khi giáp đấu với từng đối thủ cụ thể. Để có được kết quả mỹ mãn, game thủ không những cần nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của nhân dịp vật mình điều động khiển mà còn cần am hiểu từng đường đi nước bước của đối thủ khi gia tộc tung chiêu, thi triển skill.



 



Xem Clip Dũng Quán Đài



 



Vì thế cho nên không lấy làm lạ khi một game thủNgạo Kiếm Vô Song mặc dù đã trải qua rất nhiều đấu trường khác nhưng khi thử sức Dũng Quán Đài vẫn phải than thở:“Mình chơi Cái Bang, lực chiến chỉ top 150 server thế mà có hôm cũng leo lên được tầng 5 của Dũng Quán Đài. Đang mừng rơn thì gặp ngay anh Côn Luân, vừa vào thi đấu anh liền tàng hình mất tiêu. Chưa kịp phán đoán phương hướng thì bị “úp sọt”, mình quýnh lên chỉ biết phản kháng yếu ớt… thế là bị rớt lại tầng 4. Quá nhọ!”




Dũng Quán Đài: Đấu trường mới cho cao thủ Ngạo Kiếm Vô Song so găng


Nhanh chóng thoát khỏi đòn đánh phủ đầu của đối thủ…



 




Dũng Quán Đài: Đấu trường học mới cho cao thủ Ngạo Kiếm Vô Song so găng


Lấy lại ý thức - tạo vật trả quả cầu lửa về đối phương



 



Được biết, với tính chất năng này, vớ cả nhân dịp đánh vật đạt thứ hạng 100 trở lên đều có trạng thái báo danh phân tài cao thấp.



Dũng Quán Đài dễ đi tuy nhiên cũng khó về, gồm có 7 tầng, bên thắng mỗi trận có thể lên 1 tầng, bên thất bại liệt giáng xuống 1 tầng. Mỗi trận tổng chia ra 6 giai đoạn, trong mỗi thời đoạn hai tuyển thủ cùng tầng đối trận với nhau. Thời gian chuẩn bị mỗi vòng 10 giây, thời gian đấu đích thị thức 270 giây, giãn cách giữa các vòng là 15 giây.




Dũng Quán Đài: Đấu trường học mới cho cao thủ Ngạo Kiếm Vô Song so găng





Tham gia Dũng Quán Đài, danh thiếp cao thủ kiếm hiệp ngoài được cọ xát, nâng cao đệ trình PK (thể hiện sự nhạy bén lúc tung skill chí mạng và tài suy đoán tránh né những đòn đánh hiểm ác từ phía đối phương), còn nhận được nhiều điểm kinh nghiệm tăng cấp nhân vật, vàng khóa, cam thủy tinh, tôn hiệu cam…



Thế cho nên hèn nào được, cứ thứ Ba mỗi tuần, trước lôi đài “khó nhằn” này, lại tập trung đông đảo game thủ ghi danh chực chờ, đợi đến giờ vào trận.



Trang chủ: http://nkvs.vn



Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn



 



>> NKVS: Tôn hiệu trong game - Thú vui gắn liền mồ hôi và công sức



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét