tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game 10 loại bàn phím chơi game mắc nhất Việt Nam hiện giờ ni
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

10 loại bàn phím chơi game mắc nhất Việt Nam hiện giờ ni


Chắc chắn đồng cân có những game thủ chuyên nghiệp mới có thể chi ra mệnh tiền lớn như vậy để mua một chiếc bàn phím chuyên chơi game.



RealForce 87UW Variable chớ chi trên dưới 5,7 triệu đồng



Chiếc bàn phìm RealForce 87UW Variable này sở hữu công nghệ phím cơ hoàn toàn mới và rất đặc biệt mang tính đột phá có tên Capacitive non-contact switch: thường được gọi là Topre switch. Được nghiên cứu và sinh sản bởi Topre Corporation mang lại cho bạn sự mềm mại khi nhấn phím, độ nẩy tốt và đặc biệt là gần như chơi phát ra tiếng động – một đặc trưng hiếm thấy trong các loại keyboard cơ.




10 loại bàn phím chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Topre switch được sử dụng rộng rãi tại các hãng hàng không cũng như các tập đoàn công nghệ hàng phục đầu thế giới, nơi mà việc nhập liệu chừng cần phải nhanh chóng và đích thị xác.



Dòng sản phẩm Realforce Variable sở hữu ba loại switch với lực nhấn khác nhau nhằm phù hợp với ngón được sử dụng để nhấn phím đó.



Razer DeathStalker Ultimate Chiclet giá như khoảng 5,5 triệu đồng



Bên cạnh dòng keyboard cơ Blackwidows dùng Chery MX Blue switch đám xá thì Razer không tiền ngừng ở đó. Họ luôn mong muốn mang đến những đều mới mẻ hơn cho người dùng. Và với một dòng sản phẩm mới lần này, Razer đã làm được một đều gì đó thật là mới, thật là lạ với bàn phím DeathStalker Ultimate – một sản phẩm công nghệ mà bạn không thể không xem qua.




10 loại keyboard chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Là một bàn phím cao cấp, nhưng Razer không dùng kiểu keyboard cơ như trên dòng Blackwidows mà thay vào đó là hệ thống phím bấm silicon truyền thống với thiết phương kế dạng chic-let thường thấy trên các dòng laptop hay từ các sản phẩm của Apple. Tuy nhiên với nhiều game thủ đã quen với keyboard cơ sẽ có cảm giác hơi thất vọng ở dòng DeathStalker nhìn chung và với một sản phẩm cao cấp như DeathStalker Ultimate nói riêng.



Ducky Shine 3 Tuhaojin giá khoảng 5,5 triệu đồng



THÔNG SỐ CƠ BẢN.



• Model : DK9008S3 (S3 = Shine 3)



• Sản xuất tại : Taiwan



• Thiết phương kế cơ bản : Fullsize, 108 phím , vỏ nhôm .




10 loại keyboard chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





• Cổng kết nối : USB – polling rate 1000Hz (độ trễ tín hiệu 1ms).



• Màu đèn LED :  White



• Key Switch : Cherry MX Black, Blue, Brown, và Red.



• Keycap : Nhựa ABS, phủ nhám UV (UV coated), ký tự khắc laser (lasered printed).



• Chế độ đèn : 7 chế độ (bao gồm cả chế độ off).



• Khu vực sáng của LED : Full (100%) và tuỳ chỉnh.



• Kích thước : 442 x 140 x 41.5 mm



• Khối lượng : 1,4kg



Leopold FC660C Topre giá khoảng 5,1 triệu đồng



Leopold là hãng Mechanical Keyboard đến từ Hàn Quốc, đối phương đáng gờm của Filco Nhật Bản.




10 loại keyboard chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Được thành lập từ năm 2006, đâm ra sau đẻ muộn nhưng Leopold lại thừa hưởng những gì tốt nhất của các thể hệ mechkey đi trước. Ngoài những sản phẩm mechkey sử dụng CherryMX switch như FC200R, FC500R, FC700R hay mới đây là FC660M thì Leopold đã tung ra một bước ngoặt: FC660C dùng Topre switch.



Là hãng rất chịu thương xót chịu khó nhồi keycap nhựa PBT vào mechkey, đây là một trong những ưu điểm vượt trội của Leopold.



Tesoro Colada Saint G3NL Aluminum Backlit Mechanical Gaming Keyboard chớ chi trên dưới 4,4 triệu đồng



Chiếc keyboard này được bao bọc toàn bộ do hợp kim nhôm tạo cảm giác hết sức sang trọng, ngoài ra Tesoro Colada Saint G3NL còn được trang bị đèn backlit LED hết thảy với 4 cấp độ và màu nhan sắc mắt tạo cảm giác rất năng động và mạnh mẽ. Bên cạnh đó thì bộ keyboard này nhận bít tất cả phím bấm phê duyệt cổng USB (Full USB N-Key Rollover) cho phép tăng tốc độ gõ tối đa cũng như phù hợp với hành động siêu nhanh của giới game thủ.




10 loại keyboard chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Keyboard CM Storm QuickFire Trigger giá như khoảng 3,8 triệu đồng



Bàn phím Storm Trigger là sản phẩm bàn phím cơ (mechanical keyboard) mới đến từ Cooler Master thuộc dòng sản phẩm Storm, có bốn bản dạng khác nhau sử dụng switch Cherry nâu, xanh, đen và đỏ để tợp ứng thị hiếu khác nhau của game thủ. Phiên bản bán tại Việt Nam được thử nghiệm trong bài viết này sử dụng switch xanh, mang lại cảm giác tactile khi ấn phím và tiếng động lách tách rất vui tai có trạng thái tớp tương ứng nhu cầu của cả người sử dụng phẩm bình thường lẫn game thủ chuyên nghiệp.




10 loại bàn phím chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Một đặc điểm chung của vớ cả các keyboard cơ là sức nặng đáng nể so với những bàn phím membrane bình thường. Storm Trigger cũng không phải là ngoại lệ với sức nặng trên dưới 1,2kg đồng cân tính riêng phần bàn phím. Đây là một bàn phím tiêu chuẩn với đầy đủ các phím chức năng, phần numpad và được “khuyến mãi” thêm 5 nút macro M1 đến M5 nằm bên hông trái. Các phím điều khiển multimedia được điển tích hợp cùng dãy phím chức năng và được kích hoạt bằng cách sử dụng phím Storm (phím in logo CM Storm) nằm ở vị trí của phím Windows trên danh thiếp keyboard thông thường. Tuy nhiên, việc điều động khiển tăng/giảm âm thanh bằng các phím bấm tỏ ra không quyến rũ người dùng, thành ra nếu CM thay thế bằng một nút cuộn mê hoặc vặn như trên một chiếc loa đích thực sẽ trực giác và hấp dẫn hơn.



RealForce Type Heaven phải chi trên dưới 3,5 triệu đồng



Type Heaven, một loại keyboard cao cấp đến từ Topre Corporation Nhật Bản, hãng này sản xuất rất nhiều linh kiện, thiết bị ô tô… và mechanical switch cho bàn phím cũng là một sản phẩm trong mệnh đó.




10 loại bàn phím chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Lần này, tôi muốn nhắc đến Topre switch, hay chuẩn hơn là: Electrostatic capacitive non-contact switch – Cơ chế điện dung không tiếp xúc được sử dụng trên RealForce Type Heaven. Thường thấy, bàn phím của Nhật vẫn dùng CherryMX switch đến từ CHLB Đức, nhưng nay gia tộc đã có hybrid mechanical switch cho riêng mình.



SteelSeries 7G giá mà trên dưới 3,5 triệu đồng



SteelSeries 7G là bàn phím cơ cấp cao sử dụng black switch của cherry và quan trọng hơn là hỗ trợ full NKRO (nhấn vớ cả danh thiếp phím cùng 1 lúc). Chiếc bàn phím này dùng cổng giao tế USB mê hoặc PS2, ngoài ra cũng tương trợ cổng audio nối tiếp.




10 loại keyboard chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Filco Majestouch 2 giá mà trên dưới 3,5 triệu đồng



Filco Majestouch 2 sử dụng Camouflage design - Sử dụng kỹ thuật sơn đặc biệt mang lại cho game thủ một sự khác biệt. Layout fullsize chuẩn US thích hợp với man di loại custom keycaps.



Double layers với hệ thống phân phối lực chuyên nghiệp. Mang lại cho bàn phím của bạn độ bền cao cùng với cảm giác vững chắc khi gõ bàn phím.




10 loại bàn phím chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Mỗi một switch đều được hàn cố gắng định vào bo mạch. Điều này giúp lực nhấn được phân phối tốt hơn cũng như mang lại cho bàn phím một sự chắc chắn và ổn định.



Mỗi một switch của filco đều được mạ vàng tại điểm tiếp kiến xúc nhằm tăng tốc độ nhận dạng phím một cách tối đa.



Polling rate 1000Hz (Gấp 4 lần danh thiếp bàn phím thường) bạn không còn phải lo âu về độ chậm trễ của việc truyền tín hiệu nữa



N-key Rollover không kì hạn chế số mệnh lần nhấn phím cùng lúc



Tesoro Durandal G1NL eSport Edition Mechanical Gaming giá trên dưới 3,4 triệu đồng



Bộ bàn phím Durandal G1NL eSport Edition là sự kết hợp giữa 2 loại switch đỏ và đen nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game. Bên cạnh đó keyboard này cũng hỗ trợ Full N-Key Rollover không hạn chế số mệnh phím bấm cùng lúc và cung cấp đèn LED nền đỏ hoặc trắng tùy chỉnh. 




10 loại bàn phím chơi game đắt nhất Việt Nam hiện nay





Điểm quyến rũ nhất chính là tính năng lập đệ trình danh thiếp phím theo ý muốn của bản thân và lưu vào bộ nhớ trong. Tính năng này rất bổ ích khi game thủ phải di chuyển tới các địa điểm thi đấu khác nhau, tiền cẩn cắm vào máy dùng mà không cần tinh chỉnh gì thêm. 



>> 10 loại chuột chơi game đắt nhất tại Việt Nam hiện nay



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét