tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Game4V hiệp tác đồng Avatar Star tổ chức giải nối ‘E-Shooting Championship’
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Game4V hiệp tác đồng Avatar Star tổ chức giải nối ‘E-Shooting Championship’


Tựa webgame 2D chặt chẽ chém màn hình ngang Nhai Cơ Tam Quốc vừa tung clip hé bại lộ class nhân vật hoàn toàn mới với khả năng PK cực kì đỉnh: Kiếm Khách. Sử dụng thanh Trường Kiếm cùng với cánh tay trái đầy ma lực, Kiếm Khách mang lại trải nghiệm mới mẻ với bộ skill đột phá và combo độc đáo.



Sự xuất hiện của Kiếm Khách là một trong những điểm nhấn trong phiên bản Big Update Nhất Kiếm Thành Danh củaNhai Cơ Tam Quốc vào ngày 11-9 vừa qua, kề vai sát cánh giúp người chơi chiến đấu chống lại kẻ địch.



Clip giới thiệu skill Kiếm Khách:



Loading the player ...




So với các class cũ, Kiếm Khách có tạo hình hoàn toàn khác biệt. Không mang vẻ đẹp quý phái của Long Kỵ, vẻ tao nhã của Quân Sư, sự linh hoạt của Chiến Cơ, sư oai phong của Cung Tướng hay sự của Đao Cuồng, tạo hình nhân đánh vật Kiếm Thánh với mái tóc dài phảng phất nét phong trần nhưng cũng không kém phần vững chãi pha chút thần bí.





Class Kiếm Khách huyền bí



Với vũ khí là thanh kiếm dài mỏng nhưng sắc nét, từng đường nét chiêu thức biểu thị một sức mạnh áp đảo đối phương trong mọi rợ tình huống. Các chiêu thức không đồng cân khiến đối thủ run sợ vì khả năng sát thương cao mà còn rất hút mắt vì ánh sáng rực rỡ và vẻ uy thần toát ra từ nhân đánh vật trong những lần xuất chiêu.





Thuần Kiếm – đòn tấn công có vẻ đẹp linh hoạt như gió





Lôi Quyền – Kỹ năng dịch chuyển đối phương lại gần





Kỹ năng Lôi Trận



Bên cạnh những chiêu thức thông thường mang đậm vẻ ảo huyền và thần bí như Thuần Kiếm, Lôi Trận, Lôi Kiếm, Lôi Quyền người chơi còn có thể trải nghiệm một hết sức kỹ đại đẹp mắt và uy dũng là Vạn Kiếm, được xem là cảnh giới cao nhất của những đòn tấn công dồn dame vào đối phương.





Vạn Kiếm - vạn kiếm quy tông, người kiếm hợp nhất





Chiến đấu với kẻ địch trong phó bản



Kiếm Khách là một nhân đánh vật mới mang nhiều nét bí hiểm trong cách thức chiến đấu, khi mà mỗi chiêu thức của Kiếm Khách đều mang những ưu điểm và nhược điểm trong các tình huống đương đầu khác nhau. Hãy cũng tham gia Nhai Cơ Tam Quốc và có những trải nghiệm thú vị bằng cách khám phá hết những điều đặc biệt được mang lại vì chưng anh chàng hào hoa Kiếm Khách này nhé!



Trang chủ: http://nhaico.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaico.360game.vn


  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét