tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Làng game Việt tháng 09 có chi hot (Phân 02)
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Làng game Việt tháng 09 có chi hot (Phân 02)


War Thunder



Theo nguồn tin riêng của GameK, tựa game bắn súng được rất nhiều game thủ Việt quan tâm yêu thích là War Thunder sẽ đích thị thức được nhà phát hành FPT ấn định ngày ra mắt trong tháng 09 này. Không giống như những lần "ấn định" trước, FPT khẳng định sẽ không có những trì hoa tai thêm trong việc phát hành War Thunder tại làng game Việt.




Đánh giá mà nhanh War Thunder: Game đỉnh chuẩn bị về Việt Nam





Điều này có nghĩa là những fan của War Thunder đã sắp có thể trải nghiệm tựa game với server Việt Nam, vừa dễ tiếp kiến cận game, lại không gặp những phiền phức khi thưởng thức game tại server nước ngoài như giật lag hay bất đồng ngôn ngữ.



Trong thời kì gần đây, War Thunder đang là một trong những tựa game trực tuyến nhận được rất nhiều sự quan hoài của game thủ Việt. Điều đáng để ý rằng đồng cân trong một vài tháng tới, game thủ nước nhà sẽ có thể sờ tận tay tựa game được đánh chớ chi là bom tấn này. Với những ai quan tâm, danh thiếp bạn có trạng thái tham khảo trước phiên bản War Thunder tiếng Anh tại trang chủ http://warthunder.com/.




Đánh giá nhanh War Thunder: Game đỉnh chuẩn bị về Việt Nam





Tham gia vào War Thunder, người chơi sẽ có thể chọn lọc một trong hàng loạt những mẫu máy bay đấu tranh trong thời đoạn Thế chiến thứ hai để tham dự trận đánh. Việc điều khiển chiếc máy bay biến có phần giống với lúc bạn điều khiển những con quái vật trên bầu trời như trong Battlefield 3.



Lúc này, chuột máy tính sẽ được sử dụng làm công cụ điều động hướng của máy bay, trong khi nút cuộn chuột đảm nhận vai trò tăng/giảm tốc độ máy bay. Bạn cũng có thể điều động khiển tốc độ của chiếc máy bay với hai phím W và S.



3



Theo thông tin mới nhất từ NPH Like.vn, game trực tuyến 3 sẽ mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam vào ngày 08/09 tới đây.



Có thể thấy rõ ràng rằng điểm mạnh của game trực tuyến 3 chính thị là nền móng đồ họa full 3D khá đẹp mắt, đặc biệt là các skill được xây dựng hoành tráng với danh thiếp hiệu ứng diện rộng rất ấn tượng. Hiện tại game đã hoàn thiện công đoạn Việt hóa và chỉ còn chờ ổn định server là sẽ được tung ra thị trường.




Cận cảnh game trực tuyến 3 trước ngày ra mắt tại Việt Nam





Cơ chế đấu tranh trong game online 3 khá neo người giản và đi theo hướng cổ điển kiểu chỉ vào kẻ địch để tung đòn tấn công. Các chiêu thức khá đa dạng với nhiều đòn tấn công đánh giáp lá cà diện rộng hay từ xa văn bằng phép thuật, cung tên. Đặc biệt hơn, trò chơi cho phép nhân dịp đánh vật thi triển đòn đánh ngay cả lúc ngồi trên lưng ngựa - điều khá hiếm thấy trong các game online nhập vai võ hiệp gần đây.




Cận cảnh game trực tuyến 3 trước ngày ra mắt tại Việt Nam





Để trợ giúp cho nhân vật đích thị thì game thủ có trạng thái mộ thêm một vệ sĩ đi kèm cặp và các loại tọa kỵ vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó game trực tuyến 3 cũng có hệ thống đồ đoàn trang bị vô cùng lớn, với nhiều loại trang bị đậm chất "chiến quốc" cho người chơi tìm kiếm.



Túy Tiêu Dao



Mới đây, NPH Active Gaming đã thông báo game online cài đặt Túy Tiêu Dao không reset nhân đấu vật vào ngày 11/9 tới. Trên thực tế, Túy Tiêu Dao được coi là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2, cho nên người chơi có thể dễ dàng nhận thấy điểm tương đồng giữa 2 tựa game này.




Đánh giá như nhanh Túy Tiêu Dao ngày mở cửa tại Việt Nam





Với bản cài chỉ rơi vào khoảng hơn 1 GB, Túy Tiêu Dao đồng cân sở hữu nền móng đồ họa 2.5D ở mức trung bình. Giao diện của game được thiết kế khá hẹp với khung hình bé. Hình ảnh trong game cũng chưa được mượt mà như nhiều tựa game trực tuyến nhập vai được phát hành cùng thời khắc tại Việt Nam.



Cơ chế combat của Túy Tiêu Dao vẫn đi theo hướng target quen thuộc, khi người chơi chọn lọc đích bằng chuột, sau đó lần lượt dùng hot key để tung ra skill. Điều đáng chú ý rằng các skill trong Túy Tiêu Dao đều đề nghị nhân đấu vật phải chờ một khoảng thời gian nhất định.




Đánh giá như nhanh Túy Tiêu Dao ngày mở cửa tại Việt Nam





Túy Tiêu Dao cung cấp 5 lớp nhân dịp đấu vật là Nga My, Phật Môn, Thanh Thành, Bách Hoa và Tiên Cầm.



Xếp Hình Online



Như Gamek đã có dịp đưa tin, game online casual vui nhộn Xếp Hình đã mở cửa tại Việt Nam vào ngày 05/09. Trong ngày đầu mở cửa trò chơi đã vận hành khá tốt, tuy nhiên vẫn còn đó một số phận khuyết điểm trong thế giới ảo, nhất là mắt xích dịch thuật còn hơi vô lý và chưa được hoàn trả hảo.




Cùng soi game Xếp Hình Online ngày mở cửa tại Việt Nam





Theo đánh giá mà của nhiều game thủ đã vào chơi Xếp Hình thì lối chơi của sản phẩm này rất vui nhộn với cách chơi casual đơn giản, là sự phối hợp thú vị giữa game ăn kim cương và nhiều tính năng đặc biệt của game nhập vai cũng như game đối kháng. Chính sự pha trộn này đã tạo thành thử một trò chơi đáng mong đợi trong mắt gamer: "Mình chờ 1 game online thế này từ rất lâu rồi, Xếp Hình chưởng".




Cùng soi game Xếp Hình Online ngày mở cửa tại Việt Nam





Mặc dầu tiền có nền tảng 2D song đồ họa của Xếp Hình cũng nhận được nhiều khen ngợi, neo người giản vì phong cách thiết kế đơn giản dễ thương, kết hợp với đó là âm nhạc được làm tốt: "Đồ họa khá đẹp, thanh âm sống động... game làm cho tôi có cảm giác như tham dự vào 1 trận đánh thực sự vậy".




Cùng soi game Xếp Hình Online ngày mở cửa tại Việt Nam





Tuy vậy, Xếp Hình vẫn phải chịu một số lời chê bai vì game chưa được phong phú đa dạng cho lắm, dễ khiến người tham dự nhàm chán, vì đó không ít game thủ kêu gọi NPH sớm tung ra các bản update mới để đa dạng hóa nội dung, bên cạnh đó là sửa các khuyết điểm nhỏ trong thế giới ảo: "Hi vọng trong thời kì tới game sẽ nâng cấp đồ họa lên và có thêm nhiều tính chất năng mới nữa".



Tinh Tế Tam Quốc



Mới đây, theo nguồn tin riêng của GameK vừa nhận được, tựa game nhập vai có phông nền vượt thời kì – Tinh Tế Tam Quốc đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa trước tiên của mình trên Fanpage. Nhìn chung, Tinh Tế Tam Quốc đã gần như hoàn thành xong mắt xích Việt hóa và đang chuẩn bị những bước chung cuộc trước khi ra mắt.




Tinh Tế Tam Quốc hé vỡ lở những hình ảnh Việt hóa đầu tiên





Bước vào thế giới Tinh Tế Tam Quốc, game thủ sẽ vào vai một chiến binh tương lai cùng sánh vai với các anh hùng thời tam quốc chống lại sự áp đảo thống trị của danh thiếp máy móc và lũ quái vật Zerg. Có trạng thái nói với những tình tiết gây cấn được tạo nên nhờ vào sự dung hợp táo tợn giữa dĩ vãng và tương lai đã tạo nên những trải nghiệm mạnh mẽ và đầy thú vị cho bất kỳ ai khi lần đầu tham gia trải nghiệm game.



Với lối chơi đậm chất hành động pha chút hơi hướm chiến thuật thông qua các hoạt động phụ bản như vượt tháp, Loạn Chiến Thuỷ Tinh đặc biệt là hệ thống công thành Thất Thành Đại Chiến cho phép công cùng lúc… 7 thành trì, với việc chia lực lượng dàn đều theo cấp độ của danh thiếp thành viên bang hội.




Tinh Tế Tam Quốc hé vỡ lở những hình ảnh Việt hóa đầu tiên





Bang chủ có thể quyết định toàn bang công 1 thành đích thị huyễn hoặc chia lực lượng để xâm chiếm đều danh thiếp thành, trở thành bá chủ Trung Nguyên với 7 thành đều về tay bang hội, bởi chưng đó Tinh Tế Tam Quốc hứa hẹn sẽ đưa nhịp điệu các trận đấu đạt cực điểm mà hiếm có tựa game nào trên thị trường học có trạng thái so sánh được.



> Gần nửa doanh số làng game Việt năm 2014 chảy ra nước ngoài">>> Gần nửa doanh thu làng game Việt năm 2014 chảy ra nước ngoài



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét