tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Ngành game mobile Trung Quốc ngăn chăn nội dung cờ lợt
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Ngành game mobile Trung Quốc ngăn chăn nội dung cờ lợt


Cờ bạc hay cá độ đều là những hoạt động bất hợp pháp tại các nước như Việt Nam, Trung Quốc và nhiều nhà nước khác trên thế giới. Trong ngày 25 tháng 8 vừa qua, Bộ văn hóa của Trung Quốc đã tổ chức một buổi hội thảo để bàn luận về những vấn đề có liên can tới bài bạc trong game và đặc biệt là game mobile, luôn tiện loại đang có tốc độ phát triển thần tốc và phổ quát tới man di xã hội người dân trong thời hết sức này.




Ảnh minh họa



Ảnh minh họa





Ba chủ đề chính thị đã được đem ra bàn bạc tại “Hội thảo về quy phạm và tiêu chuẩn của ngành công nghiệp game mobile” bởi chưng Bộ văn hóa Trung Quốc tổ chức gồm:



1. Ngăn chặn những game mobile có dính dáng tới nội dung cờ bạc.



2. Quy định rõ ràng cho những game mobile thẻ bài và những game mobile có nguyên tố rút thăm áp giải thưởng ngẫu nhiên.



3. Làm thế nào để ngành công nghiệp game mobile Trung Quốc có được sự cạnh tranh công bằng và trật tự.




Ảnh minh họa



Ảnh minh họa





Trước đây, các cơ quan chức năng tại Trung Quốc cũng đã từng xử phạt nhiều tựa game bởi chưng vi phạm pháp luật do những nguyên tố phần thưởng, hay rút thăm mà cho phép người chơi chi trả bằng chỉ thật huyễn hoặc tiền ảo để đổi lấy một món phần thưởng ngẫu nhiên nào đó.



Nhưng hệ thống pháp luật hiện giờ của Trung Quốc vẫn còn nhiều điểm mộng mị hồ, và nó không thực rõ ràng trong vấn đề xác định cái gì cấu thành thành thử yếu tố cờ bạc ở game. Một thí dụ điển hình ở thời gian gần đó đây chính thị là sản phẩmHearthstone của Blizzard, khi mới được phát hành tại thị trường học Trung Quốc thì đã có những câu hỏi xoay quanh việc nó có vi bất hợp pháp luật của nước sở tại hay không.




Hearthstone bản dạng Trung Quốc



Hearthstone bản dạng Trung Quốc





Dù sao, đây cũng mới tiền là một cuộc hội thảo mà thôi, và sẽ còn cả một chặng đường dài cho tới những quy định cụ thể được ban hành tại Trung Quốc. Nhưng qua đó, ta cũng thấy được rằng các cơ quan chức tại Trung Quốc đang rất nghiêm chỉnh đối với ngành game, và đây là tín hiệu tốt dành cho những nhà phát triển game mobile ở giang sơn này bởi chưng việc có quy định rõ ràng sẽ giúp gia tộc tránh được nhiều phiền phức sau này.



 



>>Game console - Cơ hội mới cho danh thiếp nhà phát triển Trung Quốc



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét