tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Bang hội - lực mạnh cọng với ngữ Ám Hắc Tam Quốc
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Bang hội - lực mạnh cọng với ngữ Ám Hắc Tam Quốc


Không rầm rộ, không khoa trương nhưng bang hộiÁm Hắc Tam Quốc (AHTQ) vẫn thể hiện được sự gắn kết của một cộng đồng hùng mạnh và chất riêng chẳng thể lẫn vào đâu được.




C:\Users\User-64\Desktop\Event29\612X228.jpg


Event Anh Hùng Tụ Nghĩa – Xứng Danh Bang Hội đang diễn ra sôi nổi



 



Từ những người chung niềm cua đồng nằm mê với game…



Là những người thường xuyên khát khao trải nghiệm mới, gia tộc tìm đến với game và gặp nhau trong thế giớiAHTQ rộng lớn đầy nằm mê hoặc… Họ tập kết lại thành những bang hội, cùng đương đầu để chinh phục giấc nằm mê Bá Vương giữa một thời tuyệt vời đầy binh đao loạn lạc. Nếu như những tính năng đầy mới lạ, hấp dẫn là thứ lôi kéo gia tộc đến vớiAHTQ, thì chính bang hội, cộng đồng đông vui là nguyên tố giữ chân họ lại, động lực giúp họ càng ngày càng mạnh lên, khám đường phá nhiều hơn.




C:\Users\User-64\Desktop\HTTB+TTKC\Hoàng Thành TB\Hoàng Thành TB\ht8.jpg


Chiến trường Hoàng Thành Tranh Bá



 



“Một cây làm chẳng thành thử non” - nếu một mình tự lực cánh sinh, sẽ chẳng có mấy người trụ nổi với game lâu dài… Nhưng khi có bang hội, anh em cùng nhau tương trợ thì chặng đường chinh phục game dễ dàng hơn rất nhiều, từ những việc làm nhỏ nhặt nhất, đến những tính chất năng khó cần đến sự trợ giúp của nhiều người.




C:\Users\User-64\Desktop\HTTB+TTKC\Thủy Tinh KC\Thủy Tinh KC\18.png


Thủy Tinh Khoáng Chiến – chiến trận liên server rực lửa



 



Ngày ngày, gia tộc sống cùng nhau trong game, cùng nhau làm nhiệm vụ, đi phó bản, chia sớt với nhau những món trang bị, đánh vật phẩm, cùng nâng cấp sức mạnh, tham gia Hoàng Thành Tranh Bá, Thủy Tinh Khoáng Chiến… Cùng nhau hò hét hể hả khi thủ Thành thành công, hay đập keyboard vì chưng một trận thua bất cẩn rồi lại cười đùa vui vẻ. Những cuộc chiến trong mỗi máy chủ hoặc liên cụm nhờ vậy luôn luôn sôi động, hấp dẫn!



… Thành những anh em chí thiết ngoài đời thực!



Từ bằng hữu trong game, tình bạn dần dần bước ra đời thực, bằng những cuộc ngoại tuyến bang hội, những lần café giao lưu cộng đồng, hay đơn chiếc giản là rỗi rãi gọi nhau họp mặt thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.




C:\Users\User-64\Desktop\satbang-s11.jpg


Hình ảnh từ một buổi Offline bang Sát – máy chủ Lã Bố



 



Game thủ có nickname Ruby Vân – một bang chủ ở máy chủ Quan Bình chia sẻ:“Như tôi, vào game tôi được chuyện trò anh em , bè bạn sau mỗi ngày làm việc, được dẫn giải tỏa sức ép nhiều và cảm thấy thoải mái hơn. Anh em cũng thế, họ được vui vẻ giao lưu với nhau và cũng có thể trợ giúp nhau được công việc bên ngoài, đó là điều rất tốt…”



Bang hội – không còn cô đơn giản đồng cân là một thần thế trong game mà còn là nơi gắn kết tình thân, đưa tình bạn từ thế giới ảo thành tình người chân thật!



Sôi động cùng event bang hội hâm nóng cộng đồng



Hướng đến việc phát triển một cộng đồng hùng mạnh, từ phía NPH AIVO đã có những event dành riêng cho bang hội để tạo sự đoàn kết, giao lưu cộng đồng, gần đây nhất là Event Anh Hùng Tụ Nghĩa – Xứng Danh Bang Hội diễn ra từ ngày 29/8 đến 8/9. Không phải là những trận pk máu lửa trên chiến trường, tiền là nơi danh thiếp bang hội gặp gỡ nhau, san sớt với nhau những hình ảnh đẹp của bang mình, kèm cặp theo đó là những lời tâm tư của anh em trong bang, những trăn trở góp ý đối với NPH…




C:\Users\User-64\Desktop\BH1.JPG


Hình ảnh dự thi “độc” cùng những lời san sẻ từ một vị bang chủ



 




C:\Users\User-64\Desktop\BH3.jpg


Đội hình chuẩn của bang VOTHIEN – Máy chủ Tôn Sách



 




C:\Users\User-64\Desktop\BH5.jpg


Bang Thien Máy chủ Lăng Thống với Huy hiệu Bang tự tạo cực chất



 




C:\Users\User-64\Desktop\BH6.jpg


Phút tự tại của anh em bang HacAm - Máy chủ Lã Mông



 



Bên cạnh việc “show hàng” lực lượng, các bang hội cũng không quên tranh thủ quảng cáo tuyển mem, đồng thời biểu dương ý thức kết đoàn qua việc không ngừng share, kêu gọi like cho bài dự thi của mình! Một điều động dễ nhận thấy là cộng đồngAHTQ vô cùng cởi mở, sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón newbie, chỉ dẫn nhiệt tình, đây là điều động không phải cộng đồng nào cũng có được!



Game là ảo, nhưng tình người trong game là thật! Và những gì mà bang hội trongAHTQ làm được đã ngày càng chứng tỏ cho game thủ biết rằng: game có thể giúp cho người chơi nhận ra được nhiều giá mà trị cuộc sống, có tình người, tình anh em, có sự đùm bọc nâng đỡ lẫn nhau từ những người xa lạ… Qua đó, để thấy cuộc sống vẫn còn nhiều điều động ý nghĩa!



Trang chủ: http://ahtq.vn/



Fanpage: https://www.facebook.com/ahtq.vn



 



>> Nhật ký “làm vương” của một game thủ Ám Hắc Tam Quốc



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét