tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game 05 điều học đặng từ bỏ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa cữ 1
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

05 điều học đặng từ bỏ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa cữ 1


Tiếp nối thành công của Thợ Săn Tiền Thưởng tháng 7, BTC Avatar Star đã mang áp giải đấu này tái ngộ game thủ trong tháng 8 (diễn ra từ 08/08 đến 31/08). Hồi tưởng lại một mùa áp giải thành công vừa qua, Avatar Star đã rút ra 05 “kim chỉ nan” giúp game thủ phá vỡ kỷ lục của “cơn ác mộng” SK WallE – vô địch giải đấu mùa thứ 1.

05 điều học được từ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa thứ 1


Thợ Săn TiềnThưởng tháng 8 đăng ký 08/08 – 31/08, thi đấu 11/08 – 30/08


1. Kỹ năng quyết định sự chiến thắng


Khi đối diện với gần 12,000 tay súng “đáng gờm” trong Thợ Săn Tiền Thưởng, việc thắng – thua không tiền được quyết định bởi sự may mắn mà còn bằng kỹ năng của người chơi. Một chiến thuật thi đấu hợp lý cùng sự đoàn kết giữa danh thiếp thành viên trong Guild sẽ mang đến thành điển tích cao ở dẫn giải đấu dựa theo thành điển tích bắn hạ đối thủ này.


05 điều học được từ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa thứ 1


Game thủ TTN-ThẩuMập đang tập luyện cho Thợ Săn Tiền Thưởng tháng 8


2. Số 01 cũng có thể bị bỏ lại phía sau


Vodka – gương mặt xuất sắc được đánh chớ chi cao những ngày đầu áp điệu đấu cũng có thể bị bỏ lại phía sau và giữ vị trí số phận 7 chung cuộc. Ngoài ra, game thủ cũng chứng kiến sự đuối sức của những cái tên có “máu mặt” và giàu kỹ năng như [ARMY]-Golem, WTF-Nhỏ, [PRO]-Phèo… khi lọt khỏi Top 10. Quán quân SK WallE cũng đã thừa nhận: “Dù có thành điển tích cao trong áp điệu đấu, nhưng mình thường xuyên tập trung theo dõi sức mạnh và thành tích của các đối thủ phía sau, không dám chểnh mảng để có trạng thái “trăm trận trăm thắng”.


05 điều động học được từ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa thứ 1


Game thủSK WallE, Lại Thế Hiệp – Quán quân Thợ Săn Tiền Thưởng tháng 7


3. Chạy và phải luôn chạy nước rút


Với Thợ Săn Tiền Thưởng, người thi đấu phải luôn trong phong thái “xách” súng lên và “chạy nước rút” để tăng thành tích thi đấu. Tận dụng thời gian thi đấu công hiệu rất quan trọng với các người chơi. Do đó Bảng Xếp Hạng của áp điệu đấu thường xuyên cập nhật không ngừng những cái tên quen – lạ, đổi thay đến “chóng mặt”. Đây cũng là nơi các đối thủ thăm dò, quan sát, đánh giá và đưa ra các chiến thuật hợp lý.


4. Thi đấu hết mình bởi chưng áp giải thưởng


Mục tiêu lớn nhất của người tham gia Thợ Săn Tiền Thưởng là giành chiến thắng, rinh về số chỉ mặt cùng vũ khí quy hàng hiếm. Avatar Star đã hào phóng tặng phần thưởng lên đến 10 triệu đồng cùng các đánh vật phẩm đắt giá trị lớn như Áo Choàng Siêu Nhân, Súng Phiên Bản Mới. Các loại trang bị này luôn khiến người chơi khao khát sở hữu và dấn mình nhiều hơn trong áp giải đấu.


05 điều động học được từ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa thứ 1


10 triệu đồng cùng đấu vật phẩm hiếm trao thưởng khiến Thợ Săn Tiền Thưởng hấp dẫn người chơi


5. Thắng không kêu, bại liệt không nản


Những tay súng không đạt vị trí cao và lọt vào Top 500 sẽ không tránh được cảm giác thua cuộc và nuối tiếc giải đấu chỉ mặt này. Tuy nhiên, sự thất bại cũng là một đòn bẩy thúc đẩy người chơi tăng thêm tâm huyết trong Thợ Săn Tiền Thưởng tháng 8.


Giải đấu mới sẽ diễn ra qua 03 Chặng và có thời kì đăng ký, thi đấu dài hơn từ 08/08 đến 31/08/2014. Với tiêu chí đăng ký là có quà, Top 100 của danh thiếp Chặng sẽ nhận được các phần quà ingame. Top 10 của với áp giải thưởng Tháng sẽ nhận được phần thưởng bao gồm 10 triệu đồng đồng cân mặt, Cup Vô Địch, Set Rồng Chiến bao gồm Avatar và Cánh cùng Bộ Vũ Khí Rồng


05 điều động học được từ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa thứ 1


Thợ Săn Tiền Thưởng tháng 08 là dịp để người chơi rinh tiếp 10 triệu đồng


05 điều động học được từ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa thứ 1


Set Rồng Chiến bao gồm Avatar và Cánh chưa từng xuất hiện trong game


05 điều động học được từ Thợ Săn Tiền Thưởng mùa thứ 1


Vũ Khí Rồng trong Avatar Star có giá trị lớn nhất hiện nay


Với sự thay đổi lớn về quy mô, cơ cấu tổ chức, áp điệu thưởng trao tặng, Thợ Săn Tiền Thưởng tháng 8 hứa hẹn sẽ bất ngờ, kịch tính hơn. Giải đấu đã bắt đầu Chặng thi đầu tiên, thời gian đăng ký sẽ kéo dài đến 31/08. Các chiến binh Avatar Star hãy tranh thủ đăng ký thi đấu ngay từ hôm nay để tang thành Quán quân cho Thợ Săn Tiền Thưởng mùa mới này.


Để biết thêm thông báo chi tiết, hãy cập nhật thêm tại: http://as.gate.vn/#home


Intro game : http://as.gate.vn/Intro/ThoSanTienThuongThang8/


  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét