tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Đến cố gắng giới tương lai đồng những game online viễn ngỡ
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Đến cố gắng giới tương lai đồng những game online viễn ngỡ


Destiny

Mới đây hãng Activision Blizzard đã tiết bại lộ số mệnh tiền đồ sộ được chi vào dự án game trực tuyến bắn súng đa nềnDestiny lên tới 500 triệu USD, tương đương khoảng 10 nghìn tỷ đồng. Qua con số phận rất khủng này, chúng ta có trạng thái thấy được tham vọng to lớn của NSX khi tung trò chơi ra thị trường. Thực tế, với mức bạo chi như trên,Destiny đã trở thành tựa game đắt giá nhất từng được đầu tư từ trước tới nay. Ngoài ra, trò chơi sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn thử nghiệm vào tháng 7/2014 này, sớm hơn 2 tháng so với dự định trước đây là tháng 9/2014.

Được phát triển do đội ngũ Bungie Studio - những người đã từng làm cho nên seriesHalo xâm chiếm trọn thị trường game bắn súng trên Xbox 360,Destiny được trao kỳ vọng sẽ trở thành MMOFPS bá chủ trên bít tất cả danh thiếp hệ máy, từ PC tới Playstation 4 và cả Xbox One. Game thủ quan tâm đến sản phẩm bom tấn này có thể tìm hiểu thêm thông báo tại: http://www.destinythegame.com/.

Đến thế giới tương lai với những game trực tuyến giả tưởng 1

Câu chuyện củaDestiny bắt đầu 700 năm sau trên thành thị chung cuộc trên Trái Đất. Bên trên là một con tàu đồ sộ của người ngoài hành tinh (the Traveler), với hình trạng giống như mặt trăng thứ hai vậy. Không một ai biết lý do và bằng cách nào nó xuất hiện được ở đó, thế nhưng dường như nó là bảo hộ của chúng ta.
 
Đến thế giới mai sau với những game online giả tưởng 2

Trong khi đó, một chủng loài alien kỳ lạ mò tới từ những góc tối nhất dài ngân hà, với tham vọng độc xâm chiếm Trái đất. Những “hiệp sĩ” trẻ tuổi sẽ phải bảo vệ đất mẹ, tìm hiểu nguồn gốc của những tên alien kia và áp đảo chúng.

Transformers Universe

Transformers Universe
là mộtwebgame phong cáchMOBA trong đó cho phépgame thủ tham dự vào cuộc chiến không hồi kết của thế giới robot đình đám qua những tác phẩm nghệ thuật thứ bảy cũng như đồ chơi nổi tiếng.
 

Đến thế giới tương lai với những game trực tuyến viễn tưởng 3

Tham gia vào tựa game, người chơi sẽ phải chọn lọc một trong hai phe, cố gắng nhiên là Autobots và Decepticons và tham dự những trận đấu PvP nghẹt thở. Mỗi phe sẽ có một lượng robot biệt lập về khả năng cũng như sức mạnh, và game thủ được quyền điều động khiển cùng lúc nhiều loại robot để đấu tranh với những người chơi khác.

Đến thế giới mai sau với những game trực tuyến giả tưởng 4

Trang chủ: http://www.transformersuniverse.com/

Project Legion

Ngay sau khi ban bố hủy bỏ dự án game online mang tên World of Darkness sau nhiều năm trì hoãn, mới đây, CCP Games, nhà phát triển kiêm phát hành tựa game nhập vai lão làng EVE Online đã chính thức ban bố đề án mới nhất của họ.
Đến thế giới tương lai với những game online viễn tưởng 5

Mang tênProject Legion, game bắn súng trực tuyến này sẽ tiếp thô tục sở hữu phông nền ngoài không gian và sẽ có nét tương đồng với siêu phẩm ra mắt trong năm 2013 mang tên Dust 514 trên nền PS3. Dĩ nhiên, phiên bản game mới này sẽ không neo đơn thuần tiền là một bản port của Dust 514. CCP Games cho biết họ sẽ nghiên cứu lại hoàn toàn đồ họa cũng như lối chơi để tựa game này trở cho nên quyến rũ nhất.

Đến thế giới mai sau với những game trực tuyến viễn tưởng 6

Dự kiến Project Legion sẽ ra mắt độc quyền trên hệ máy PC, sau khi CCP hứng chịu nhiều tiền trích của fan cuồng dòng game EVE Online bởi vì đồng cân ra mắt Dust 514 trên PS3.

Đến thế giới tương lai với những game online viễn tưởng 7

DarkOrbit Reloaded
 
Là một game trực tuyến miễn chi phí trên trình duyệt mới được Bigpoint tung ra thị trường,DarkOrbit Reloaded (phiên bản mới củaDarkOrbit) lấy đề tài khoa học giả tưởng với những cuộc chiến không nhân nhượng trong vũ trụ bát ngát bên ngoài Trái Đất. Hiện tại game thủ Việt đã có thể đăng ký trương mục và tham gia chơi tại trang chủ: http://darkorbit.bigpoint.com/.
 
Đến thế giới tương lai với những game trực tuyến viễn tưởng 8

Về mặt đồ họa, trò chơi sở hữu giao diện người sử dụng được cha trí gọn gàng, vừa mắt, không chìm quá nhưng cũng không gây vướng vít cho game thủ những khi tham dự chiến đấu. Hình ảnh của các loại tàu vũ trụ cũng như trạm không gian được thiết kế chi tiết, đẹp mắt. Tuy đồ chỉ vận dụng nền móng đồ họa 2D song các hiệu tương ứng trongDarkOrbit Reloadedcũng rất ấn tượng.

Đến thế giới mai sau với những game trực tuyến giả tưởng 9

Gameplay củaDarkOrbit Reloaded đã được thể hiện rõ trong video phía trên, chúng mình có trạng thái thấy đây là lối chơi chỉ và đánh rất quen thuộc trong những game trực tuyến đời trước. Game thủ chỉ cần neo đơn giản là click chuột vào đích và dùng phím để tấn công bình tên lửa, súng laser. Điều đặc biệt là súng laser sẽ bắn liên tiếp cho tới khi hết năng lượng hoặc người chơi bấm dừng lại, còn tên lửa sẽ đi từng quả một theo đồng cân thị của gamer. Tất nhiên để thắng lợi trong những màn đọ súng thì người chơi cũng phải học cách né đòn tiến công của kẻ thủ.
 
Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt củaDarkOrbit Reloaded đích thị là cảm giác rộng lớn vô bờ, game thủ sẽ phải lần mò trong không gian mênh mông ngoài vũ trụ để thực hành một lượng lớn nhiệm vụ được giao, song song với đó là tìm hiểu cốt yếu truyện thú vị của trò chơi.

  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét