tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Bật mí 6 điểm thâu cuốn hút trong Phantasy Star Online 2
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Bật mí 6 điểm thâu cuốn hút trong Phantasy Star Online 2


Sau đây là 6 lý bởi chưng cánh báo giới trên thế giới đánh giá mà rất cao Phantasy Star Online 2 và tặng cho tựa game những lời khen có cánh.


Thậm chí danh thiếp game thủ phương Tây đang cảm thấy rất ganh ghét với game thủ Đông Nam Á vì họ vẫn chưa có thời cơ chạm tay vào tuyệt tác PSO2 đến từ Sega tại thị trường học Châu Âu và Bắc Mỹ trong ngày Open beta 29/5 này.


1 – Game hành động 3D Nhật thuộc quy hàng top trên toàn thế giới


Tên game:Phantasy Star Online 2

NPH:Asiasoft

Trang chủ: http://pso2vn.com

Phantasy Star Online 2 (PSO2) là tựa game hành động 3D Nhật chất lượng cao tại thị trường học Việt Nam, được đánh chớ chi thuộc hàng top trên toàn thế giới. Các gamesites ngoại quốc đã không tiếc lời khen ngợi sản phẩm này của SEGA từ trước khi ra mắt cho đến tận bây giờ. Việc PSO2 được Việt hóa và phát hành tài Việt Nam là thời cơ để gamer Việt chạm tay vào một siêu phẩm thật sự.


2 – Đồ họa game đậm phong cách anime/manga, được mài giũa đến từng centimet


Anime/Manga là thế giới cực kì vời mà bất kỳ người chơi nào cũng muốn một lần được hòa mình và sống với những nhân dịp vật mình yêu thích, Phantasy Star Online mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời đó. Từng chuyến hành trình trong PSO2 sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ đối với những bồ mến phong cách Anime/Manga tiêu biểu này.


Đồ họa game đậm phong cách animemanga


3 – Mang khái niệm “Play-Game thực sự” quay trở lại thị trường Việt Nam.


Đã từ lâu người chơi Việt sống phụ thuộc vào danh thiếp hệ thống auto ingame, câu hỏi đặt ra là: “Bạn đang chơi game hay auto đang chơi game giúp bạn?”. Không như danh thiếp game khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, PSO2 đặc biệt không hề tương trợ bất kỳ công cụ auto nào, bạn phải tự chơi bằng chính thị kỹ năng và kinh nghiệm vốn có của bản thân. Vì lý vì đó, những thành quả và giây lát trải nghiệm người chơi đạt được trong game thật sự đáng tự hào.


 Phantasy Star Online 2 không hỗ trợ auto, bạn phải tự vận động


Phantasy Star Online 2 không hỗ trợ auto, bạn phải tự vận động.


4 – Function game sáng tạo, mới lạ, phá cách


Người chơi có trạng thái tận hưởng Function game cực kỳ sáng tạo, mới lạ, biểu hiện sự phá cách của các nhà làm game đến từ sơn hà thái dương mọc trong PSO2 như: hệ thống play game cùng với những người bạn trong friendlist dầu gia tộc đang offline, hệ thống thay đổi trang bị nhanh đồng cân bằng một cái scroll chuột để tiếp kiến tục chuỗi combo dài bất tận, hệ thống tiến hóa cho mag (pet) trở thành những đâm đánh vật “bá đạo”, .v.v..


 Function game sáng tạo, mới lạ, phá cách


Bạn có thể cho “Mag” của mình tiến hóa và chúng sẽ trở nên “Photon Blast” cực kỳ bá đạo.


5 – Được gặp những Vocaloid Idols tại liveshow in-game


Khi tham dự Phantasy Star Online 2, danh thiếp bạn có trạng thái gặp mặt những thần tượng Vocaloid Idols của mình trong những đợt cộng tác thương xót hiệu như: Hatsune Miku, Kagamine Rin, Kagamine Len, Megurine Luka, .v.v.. Đồng thời Phantasy Star Online 2 còn có hẳn cho mình một Idol riêng, đó đích thị là ARK Idol Runa. Những Idols này sẽ biểu diễn liveshow tại khu Shop Area trong những khoảng thời gian cố gắng định.


Được gặp những Vocaloid Idols tại liveshow in-game


Liveshow của Vocaloid Idol Miku Hatsune trong PSO2



 Video Gamer tham dự khá đông đảo tại Liveshow của ARK Idol Kuna


6 – Hệ thống Boss cực kỳ độc đáo.


Boss trong PSO2 là một thử thách thật sự dành cho người chơi. Ngay từ những level đầu tiên, người chơi đã phải đối mặt với RockBear – một loại boss cực kỳ “khó nhằn”. Chỉ cần sơ hở đồng cân một giây thôi RockBear có trạng thái kết thúc cuộc chơi của bạn trong vòng một nốt nhạc. Đối mặt với các Boss, người chơi phải tìm ra được điểm yếu (Weak Point) của nó, đồng thời phải phối hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng nhân đấu vật để có thể vượt qua và chinh phục. Đặc biệt, khi dùng party để đối mặt với Boss, sức mạnh của nó sẽ tăng lên một cách đáng kể, thậm chí mệnh lượng Boss cũng sẽ tăng lên tỷ lệ thuận với số mệnh người trong party. Điều này sẽ làm tăng thêm độ khó cho người chơi trong quá trình chinh phủ phục Boss.


boss


Dark Ragne – Một trong những con Boss khó nhằn nhất trong PSO2


Xem thêm thông tin tại:http://pso2vn.com


Fanpage:https://www.facebook.com/PSO2VN


 


 







    Tác giảBài viết mới

TroyZ

Đừng thả mình quá cao... vào những ngày lộng gió
Một khi giông tới... sẽ rất khó... để tang về!
==========================================
• Nắng có đẹp đến đâu. . .
. . . Một cơn mưa ngâu cũng ướt hết. . .
• Tình có dài có lâu. . .
. . . Một câu tạm biệt cũng là kết thúc. . .
+ Có - không biết giữ. . .
+ Mất - đừng tìm. . .
+ Đến - không trân trọng. . .
+ Đi - đừng hối tiếc . . .

Viết bởi vì TroyZ(see all)

  • Sát Thủ Truyền Kỳ chính thức Closed Beta sáng nay 30/05/2014 - 30/05/2014
  • Wasabi sắp phát hành Kungfu Pet – game ăn theo Kungfu Panda - 30/05/2014
  • gMO Ma Thần 3D sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 6 - 30/05/2014


  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét