tich ta kiem pho | Game Tôn Ngộ Không online | Game Đại Náo Thiên Cung | Game Tây Du Ký online | Game online moi vui hay | | download game | Game Noo Phước Thịnh hát lạc phim 'Đại náo thiên cung' - Chiếu rạp
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tây Du Ký online
Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Noo Phước Thịnh hát lạc phim 'Đại náo thiên cung' - Chiếu rạp

Hé vỡ lở nội dung phimTuy dựa theo 8 hồi đầu của tác phẩm Tây du ký nhưng câu chuyện phim Đại náo thiên cung được các nhà làm phim khoác lên chiếc áo mới với nhiều tình tiết hư cấu thú vị. Nội dung phim bắt đầu từ thuở khai thiên lập địa, khi trên thế gian này chỉ có 3 tộc: con người, thần tiên và yêu quái. Khi vạn đánh vật bị phá hủy sau cuộc tuyệt vời chiến, Nữ Oa đã sử dụng 36.500 hòn tiên thạch để vá lại Thiên Đình. Một trong mệnh những tiên thạch này đã vô tình rơi xuống mặt đất và ngự trên đỉnh núi Hoa Quả Sơn nằm ở xa xa phía biển Đông. Trải qua hàng ngàn năm được hấp thu và nuôi dưỡng vì tinh hoa của trời đất, một ngày nọ hòn keo kiết vỡ tan và một chú khỉ thần đã được sinh ra. Trong một lần khi đi hái thuốc trên núi, Bồ Đề Sư Tổ đã bị lôi cuốn do sự bẻo lẻo lỉnh cũng như phong thái của chú khỉ này thành thử ông đã quyết định đưa về để giảng tôn giáo và đặt tên là Tôn Ngộ Không.

Sau khi đã đắc đạo, Ngộ Không trở lại Hoa Quả Sơn, sống nhàn nhã bên bầy khỉ trong Lục Thủy Liên Động và tự phong cho mình là Mỹ Hầu Vương. Với bản tính coi trời đất ơi văn bằng vung, Ngộ Không đã đại náo cung điện của Đông Hải Long Vương và xâm nhập vào Nam Thiên Môn. Ngọc Hoàng tuyệt kinh ngạc với Ngộ Không cho nên đã phong cho danh hiệu Tề Thiên Đại Thánh và giao nhiệm vụ trông coi chuồng ngựa ở Thiên Đình.Thật không may, mọi rợ việc đều nằm trong tính chất toán của Ngưu Ma Vương, hắn kết nghĩa với Ngộ Không và cử cửu vĩ hồ ly (cáo 9 đuôi) Bạch Như Tuyết ở bên giám sát. Ngưu Ma Vương xếp đặt để bộ hạ của mình lừa Ngộ Không ăn đào tiên và lấy trộm linh đơn. Hắn còn giả làm thiên tướng, ra lệnh phá hủy Hoa Quả Sơn và còn vạch khổ thân của Ngộ Không khi cực kì náo Nam Thiên Môn. Cùng lúc đó, Ngưu Ma Vương đã tập kết binh mã sẵn sàng đánh chiếm Thiên Đình và tiêu diệt tất thần tiên. Toàn thiên tào trở thành thử náo loạn và chìm trong bể máu...Có thêm bản dạng lồng tiếng ViệtĐể có thêm sự lựa chọn tùy theo gu và túi chỉ của khán giả, Đại náo thiên cung được phát hành rộng rãi tại Việt Nam với các định dạng 2D, 3D và 4DX (mới khai trương tại cụm rạp CGV Hùng Vương Plaza). Đặc biệt, ngoài bản dạng tiếng gốc (Trung Quốc) phụ đề Việt ngữ sẽ có thêm phiên bản lồng tiếng Việt ở cả 3 định dạng 2D, 3D và 4DX vì các nghệ sĩ lồng tiếng Việt Nam chuyên nghiệp thực hiện. Đây là dự án lồng tiếng Việt cho một phim hành động trước tiên mà CGV (tiền thân là MegaStar) thực hiện. Trong phiên bản này, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ gánh vác việc biểu hiện bài hát chủ đề của phim.

BBT và nhà phát hành gửi trao tặng bạn đọc Zing.vn 8 vé (4 tại Hà Nội và 4 ở TP.HCM) tham gia buổi công chiếu tổ chức vào tối 27/1. Để nhận được những phần quà này, độc giả vui lòng đáp các câu hỏi dưới đây:

1. Kể tên năm bộ phim mới nhất của Chân Tử Đan. 2. Ai là người biểu lộ vai Tôn Ngộ Không thành công nhất? Câu trả lời gửi về săng thư news@zing.vn trước 18h chiều 24/1. Trong thư, ghi rõ số phận phôn và CMT. BBT sẽ chọn lọc ngẫu nhiên 4 độc giả có câu đáp đúng để tặng vé.  

  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét